สั่งทำหมวก-591004

 

    Capbkk รับทำหมวก ผลิตหมวกตามแบบของลูกค้า บริการทำหมวกครบวงจร การผลิตที่ได้มา่ตราฐาน การสั่งทำหมวกที่่แสนง่ายดาย ราคาคุ้มสุดๆ ดูรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บไซต์คะ

           ในปัจจุบัน การสั่งทำหมวก เกิดขึ้นเยอะแยะมากมาย มีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายทรง หมวกเป็นสิ่งที่หลายๆคน หลายๆองค์กร นำมาเป็นของที่ระลึก หรือ ของแจกฟรี ให้กับ ลูกค้า หรือทั้ง พนักงานขององค์กรนั้นๆ ซึ่ง การเลือกหมวกที่ดีและมีคุณภาพ รูปทรงสวยๆงาม ตามแบบความต้องการ

             ซึ่งในที่นี้ บริษัทของเรา มีการรับผลิตหมวก รับทำหมวก ลูกค้าสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบโลโก้ หรือการนำโลโก้มาจัดทำเป็นลวดหลายของหมวกได้ อีกทั้งทางเรายังมีทีมงานการออกแบบระดับมืออาชีพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นงาน ปัก หรืองานสกรีนก็ตาม และมีโรงงานหมวกชั้นนำของประเทศ ทั้งงานที่ดี และมีคุณภาพ ซึ่งหาที่ไหนมิได้ ทางบริษัทจึงการ อารต์เวิรค งานให้ลูกค้าสามารถรวจสอบก่อนการผลิตได้ และสามารถปรับแก้ไขได้ตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย ทั้งนี้ ช่องทางการสั่งซื้อ ได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง โดยทางบริษัทจะมีช่องทางการติดต่อ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว สามารถเลือกเองได้เลย มีทั้ง การเลือกสี ของหมวก สีของด้าย และ รูปแบบโลโก้ ให้เลือกมากกว่า 100 แบบ และยังมีคำแนะนำที่ดีให้กับลูกค้าเพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ และ ตรงตามความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

 

 

วิธีสั่ง ผลิตหมวก

สินค้า ขายส่งสำเร็จรูป

Line : sale44

ขั้นตอน การผลิตหมวก

ติดต่อสั่งทำหมวก

ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการทำหมวก ได้ที่
ฝ่ายขาย : 087 761 5444
E-mail : pmm1555@gmail.com
ID Line : @pm991 (มี@ด้วยนะคะ)

หรือติดต่อรับข่าวสารการทำหมวกได้ที่ 
Website : www.capbkk.com
Facebook : www.facebook.com/capbkk

เกี่ยวกับเรา

Capbkk เป็นโรงงานผลิตหมวก คุณภาพมีลูกค้าที่สนใจทำหมวกกับเรามากว่า 500 รายหั่วประเทศด้วยความไว้วาง ใจในเรื่องหมวกตลอดเวลา 4 ปีที่ ผ่านมา เราคำนึงถึงเรื่องคุณภาพหมวกที่ส่งถึงมือของลูกค้า และสิ่งที่สำคัญที่สุดของเราก็คือเรื่องเวลา เราให้ความสำคัญในเรื่องของเวลาเป็นอย่างมาก ส่งตรงถึงมือลูกค้าตรงเวลา เชื่อใจในเรื่องการทำหมวกกับเราได้ มีหมวกหลายหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าะเป็นหมวกแก๊ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ หมววกเปล่า หมวกฮิปฮอป หรือหมวกอื่นที่ลูกค้าต้องการเพียงส่งตัวอย่างหมวกมาให้ เราจะผลิตหมวกตามแบบหมวกของลูกค้า